"BÜYÜLÜ DENİZ" İSİMLİ ÇOCUK ROMANIM 8 YAŞ ÜSTÜNDEKİ TÜM HAYALPERESTLER İÇİN ARTIK KİTAPÇILARDA! :)

Öğren Çekirge - Pantalon fermuarının takılması

18 Şubat 2012

Herkese Merhaba! 
Kendi başıma dikiş dikmeyi öğrenirken beni en zorlayan işlemlerden birisi pantalon fermuarlarının temiz bir şekilde dikilmesi idi. Hala da her seferinde temiz bir iş çıkarttığımı söyleyemeyeceğim.
Aşağıdaki linkte çok güzel bir videolu anlatım var. Threads Magazine bizim Burda gibi bir dergi Amerika’da. Dili İngilizce olmakla birlikte video yavaş ilerlediği için İngilizce bilmeyenlerin de rahatça takip edebileceğini düşünüyorum.
Ama söz, bir dahaki pantalon dikişimde aşamalarını tek tek fotoğraflayıp Türkçe anlatacağım.
İyi kıyafetler bu tür detaylardaki temiz dikişlerle fark yaratıyor zaten. O yüzden… öğren çekirge öğren :)

1 yorum

  1. này cũng là do một luyện dược sư nịnh phẩm mà Nhạc gia mời tới luyện ra, một nhị phẩm luyện dược sư ở trấn nhỏ này đã phong quang vô hạn, là một đại nhân vật, địa vị ở đây một đại đấu sư cùng với ma pháp sư cấp ba cũng không so sánh được.

    Luyện dược sư đê cấp theo thứ tự là nhất phẩm tới cửu phẩm, trở thành luyện dược sư vô cùng hà khắc mà tấn cấp cũng bị vây hãm rất khó khăn, cộng thêm yêu cầu là không rời khỏi đan dược cho nên địa vị của luyện dược sư rất cao.

    Khi hai người tới Nhạc gia binh khí phô, ngươi của Nhạc gia cũng nhận ra Tô Hân Nhi và Nhạc Thành thì vội vàng tới chào hỏi.

    Nhạc Thành đánh giá Nhạc gia binh khí phô, diện tiacsh và quy mô ở đây không phải là nhỏ, đồ đồng tâm
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    tổng đài tư vấn luật miễn phí
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    thành lập công ty
    vật bên trong cũng rất nhiều, tổng cộng ở bên trong có tới năm sáu người bận rội.

    - Phong thúc.

    Một trung niên mặc thanh sắc trường bào hiện ra ở bên cạnh Nhạc Thành, Nhạc Thành mỉm cười lễ độ lên tiếng. Người này chính là Nhạc Tử Phong, gian hàng này chính là do y phụ trách.

    YanıtlaSil

Burada yayımlanan yazı ve görsellerin tüm hakları İrem Sunar Özat'a aittir. İzinsiz yayımlanamaz. Blogger tarafından desteklenmektedir.